【Phải Xem】Cô dâu phụ nên mặc gì

Cô dâu phụ nên mặc gì. Việc chọn váy cưới cho cô dâu kiểu dáng, màu sắc thế nào đã quan trọng. Thì viec cô dâu phụ nên mặc gì cũng là việc cần quan tâm. Để đảm bảo vừa đẹp, vừa sang trọng, vừa không lấn át sự nổi bật của cô dâu. Do đó mà đây cũng là việc khiến nhiều cô nàng chuẩn bị tiệc vưới của mình cần phải nghĩ ngợi nhiều.
cô dâu phụ nên mặc gì, áo cưới, váy cưới, phụ dâu

Cô dâu phụ nên mặc gì?

Lựa chọn đồ cho cô dâu phục cần chú ý nhiều chi tiết. Thậm chí có phần khó khăn hơn cả chọn đồ cho cô dâu. Những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn đồ cho cô dâu.

- Không nổi bật hơn so với cô dâu. Đây là điều quan trọng nhất cần phải chú ý. Vì cô dâu mới là nhân vật chính của buổi tiệc. Nên phụ dâu cần tránh mặc trang phục nổi bật hơn.
cô dâu phụ nên mặc gì, áo cưới, váy cưới, phụ dâu


- Nhìn đẹp và trang trọng: Phụ dâu là những nhân vật cũng rất quan trọng trong lễ cưới. Nên trang phục cần phải nhìn đẹp và sang trọng, phù hợp với quy mô và ý nghĩa của buổi lễ.

- Phù hợp với concept của tiệc cưới. Những tiệc cưới bây giờ được các cặp đôi vô cùng chú ý. Không như những đám cưới trăm tiệc như một trước kia. Đám cưới hiện nay đều được cô dâu chú rể chọn lựa cho một chủ đề. Có thể là chọn lựa theo màu sắc hoặc theo ý tưởng trang trí. Do đó cô dâu phụ mặc đồ gì thì cũng không thể quá khác so với chủ đề tiệc cưới.

Một số ý tưởng chọn lựa trang phục cho phụ dâu.

Váy cho phụ dâu tone màu xanh tím

cô dâu phụ nên mặc gì, áo cưới, váy cưới, phụ dâu

Những màu xanh vừa tạo cảm giác tươi mát. Vừa không quá nổi bật so với cô dâu. Ngoài ra, màu xanh tím còn tượng trưng cho sự bền vững và thủy chung. 

Váy cho phù dâu với hai gam màu này như một lời chúc phúc cho bạn khi bước vào một cuộc sống mới. Hãy lựa chọn những gam màu xanh, tím được pha trộn một cách tươi sáng. Như xanh cổ vịt, xanh ngọc, tím trên nền vải satin... 

Để phù dâu của bạn có được vẻ trẻ trung, nữ tính. Mà không hề khiến tone màu đám cưới của bạn bị "u ám" bởi 2 gam màu lạnh này. 

Váy cho phụ dâu tone cam vàng.

cô dâu phụ nên mặc gì, áo cưới, váy cưới, phụ dâu

Những cô phụ dâu mặc váy tone màu cam và vàng. Sẽ khiến cho cô dâu như được tỏa nắng hơn. Màu vàng cam hiện nay cũng đang là một màu hot trend, màu xu hướng. Được giới trẻ yêu thích. 

Bên cạnh màu cam, vàng nguyên chất, bạn hãy chú ý tìm thêm màu vàng nhạt. Vàng sorbet, cam sáng hoặc cam coral. Để tạo được vẻ hài hòa, duyên dáng cho đám cưới mùa thu của mình nhé. 

Váy cho phụ dâu tone đỏ hồng.

cô dâu phụ nên mặc gì, áo cưới, váy cưới, phụ dâu

Màu đỏ là màu nổi, nhưng nếu cô dâu biết vận dụng sử dụng màu sắc này. Thì có thể khiến cho bản thân càng thêm nổi bật. Những chiếc váy cưới lộng lẫy màu trắng, điểm tô kim tuyến. Kết hợp với hoa cưới phù hợp thì cô dâu lại càng thêm nổi bật. Với sự đối lập màu sắc này. 

Bạn có thể chọn cho các phù dâu của mình những sắc độ đa dạng của 3 gam màu trên. Như đỏ rượu vang, đỏ nhung, đỏ satin, hồng nhạt, hồng cam, hồng coral... Tất cả đều mang tới vẻ nhẹ nhàng, tinh tế mà cực kỳ nữ tính cho phù dâu của bạn đấy. 

Bài viết chia sẻ về việc cô dâu phụ nên mặc gì. Và những ý tưởng chọn chọn đồ cho phụ dâu theo màu sắc. Để khiến cho cô dâu và cả phụ dâu đều đẹp nhưng cô dâu vẫn xinh tươi và nổi bật nhất. 


Comments

Popular posts from this blog

【Phải Xem】Bản vẽ thiết kế thời trang váy cưới

【Phải Xem】Áo cưới dễ thương nhất