【Phải Xem】Top 10 thương hiệu váy cưới nổi tiếng nhất thế giới

Váy cưới là thứ mà mọi cô gái đều mong muốn được mặc một lần trong đời. Vào chính ngày trọng đại đánh dấu kết quả của tình yêu son sắc giữa hai người với nhau. Trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất luôn là điều các cô gái ao ước. Và để trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất thì cần phải có một bộ váy cưới phù hợp. Và tôn lên được những nét đẹp của các nàng.
Sau đây là Top 10 thương hiệu váy cưới nổi tiếng nhất thế giới. Được rất nhiều cô gái và đặc biệt là những người nổi tiếng yêu thích. Trao niềm tin tưởng để chọn mua chiếc váy cưới cho mình.

1.Vera Wang

http://hoacuoitheomua.blogspot.com/2018/05/top-10-thuong-hieu-vay-cuoi-noi-tieng-the-gioi.html

Vera Wang là một trong những thương hiệu áo cưới hàng đầu trên thế giới. Đây là một thương hiệu được nhiều người nổi tiếng trao niềm tin. Để chọn lựa chiếc váy cưới của cuộc đời mình. 
Với vẻ đẹp tinh tế được chau chuốt qua từng đường kim mũi chỉ. Các mẫu váy cưới của Vera Wang luôn khiến cho các cô dâu trở thành người đẹp lộng lẫy nhất trong đám cưới của mình. 
Không chỉ có phong cách nhẹ nhàng, và ấn tượng. Những mẫu váy cưới của Vera Wang nếu được đi cùng những bó hoa phù hợp. Thì càng khiến cho các cô dâu được ấn tượng và nổi bật hơn trong đám cưới của mình. 


2. Oscar De La Renta.


Là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Những chiếc váy dạ hội củ thương hiệu này luôn được những người nổi tiếng lựa chọn. Để có thể diện tới những sự kiện quan trọng tầm cỡ.
Những mẫu váy cưới của Oscar De La Renta cũng là những chiếc váy tạo được ấn tượng mạnh. 
Được hàng triệu cô gái ước ao được một lần diện trong ngày hôn lễ trọng đại của mình.  Là một tên tuổi lớn rất được trân trọng trong làng thời trang quốc tế, dễ hiểu vì sao khoác lên mình các thiết kế haute couture tinh tế, ngọt ngào và đầy nữ tính mang thương hiệu Oscar De La Renta đã trở thành niềm hãnh diện của không ít sao nữ đình đám thế giới như Sarah Jessica Parker, Gisele Bünchden, Karlie Kloss, Taylor Swift … lẫn phu nhân nguyên thủ quốc gia như Jacqueline Kennedy,Hillary Clinton, Laura Bush …
Điểm nổi bật trên các mẫu váy cưới của thương hiệu này. Là những họa tiết ren thêu tinh tế trên nền váy. Và đặc biệt là nét cổ điển trong những mấu váy cưới. Có thể khiến các cô dâu mang nổi bật được vẻ đẹp đằm thắm và nhẹ nhàng của mình. Nhưng cũng không kém phần lỗng lẫy và tinh tế.

3. Marchesa. 


Từ khi được thành lập vào năm 2004 đến nay. Thương hiệu này đã định vị được cho mình một ví trí trong làng váy cưới thế giới.
Những mẫu váy cưới của Marchera luôn phảng phất sự mềm mại và bay bổng. Có thể tạo cho người nhìn cảm giác dịu dàng và tươi sáng. Đây là điều khiến cho các cô gái yêu thích những mẫu váy cưới của thương hiệu này. 
Những người nổi tiếng yêu thích thương hiệu này như: Rihanna, Emma Watson, Taylor Swift, Selena Gomez, Sandra Bullock. Hay Cameron Diaz, Kate Hudson, Penelope Cruz, Kirsten Stewart, Heidi Klum…

4. Amsale.


Những chất liệu vải bóng khó kết hợp được Amsale xử lý hết sức tinh tế. Kết hợp với những chất liệu khác và họa tiết trang trí nổi bật trên nền vải. Khiến cho những mẫu váy cưới của thương hiệu này luôn tạo được ấn tượng khó quên với người mặc và người nhìn. 
Đặc biệt những cô dâu có thân hình chuẩn. Thì những chiếc váy cưới của thương hiệu Amsale chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Bởi nó có thể tôn lên được thân hình và đường cong. Làm nổi bật lên vẻ đẹp hình thể và những đường cong một cách hoàn hảo nhất. 
Những người đẹp thế giới là khách hàng thường xuyên của thương hiệu này. Như:  Halle Berry, Julia Roberts, Lucy Liu,  Lisa Kudrow, Katherine Heigl, Heidi Klum. 

5. Carolina Herrera.


 Nếu là fan seri phim Chạng Vạng, hẳn bạn sẽ khó quên khoảng khắc lãng mạn.Khi cô dâu Bella xuất hiện rạng rỡ, duyên dáng trước mặt chú rể “ma cà rồng” Edward trong bộ váy cưới trắng tinh khiết và vô cùng lộng lẫy. Đây cũng chính là 1 trong những tác phẩm xuất sắc của nhà thiết kế Carolina Herrera.
Với những giải thưởng lớn nhỏ trong ngành thời trang, Carolina Herrera ghi dấu tài năng ấn tượng của mình trong nhiều trang phục đặt may riêng cho các ngôi sao nổi tiếng như Amy Smart, Tamera Mowry, Christina Hendricks, Renee Zellweger…Fashion icon Olivia Palermo và nữ ca sĩ Jessica Simpson cũng đã chọn váy cưới của Carolina Herrera để tỏa sáng lộng lẫy trong ngày vui trọng đại của mình. 

6. Monique Lhuillier.  


Trung thành với tuyên bố “sự đơn giản không đủ cho phong cách của cô dâu sành điệu”. Monique Lhuillier luôn chăm chút kỹ càng từng thiết kế cưới với các đường nét trang trí lộng lẫy, cuốn hút. Chính vì vậy, được khoác lên mình chiếc váy cưới Monique Lhuillier đắt giá đã trở thành mong ước của nhiều sao nữ trong giới showbiz để có thể tỏa sáng rực rỡ nhất. 

7. Alexander McQueen.


 Sarah Burton, người kế nghiệp nhà thiết kế quá cố Alexander McQueen. Đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ với bộ váy cưới dành riêng cho công nương Kate Middleton. Đây cũng là 1 trong những mẫu váy cưới thuộc Top các thiết kế cưới lộng lẫy và đẹp nhất thế giới.
Việc nắm bắt được thị hiếu và kết hợp với sự đặc trưng trong các mẫu thiết kế. Giúp cho thương hiệu này luôn làm mới được mình trong lòng khách hàng. Nhưng cũng không làm mất những khách hàng yêu thích lối thiết kế của thương hiệu.
Luôn nắm bắt và phát huy phong cách thiết kế tài hoa Alexander McQueen, điểm thêm hơi thở nồng nàn của cuộc sống hiện đại, các thiết kế của Sarah Burton vừa lãng mạn, hoài cổ vừa hiện đại, phá cách với những đường nét trang trí 3D ấn tượng trên thân áo. 

8. Reem Acra.


 Là nhà thiết kế "ruột" của hàng loạt tên tuổi quyền lực nhất làng sao như Angelina Jolie, Madona, Halle Berry, Beyonce, Jennifer Lopez . Các thiết kế của Reem Acra luôn mang đậm dấu ấn riêng khó lẫn, dù trong các mẫu thời trang đời thường hay trong những thiết kế váy cưới độc đáo, ấn tượng.
Những thiết kế của thương hiệu này rất phù hợp với những cô dâu có tính cách nhẹ nhàng. Kể cả những người có tính thẩm mỹ cao. Và đòi hỏi những sự tinh tế cũng có thể hài lòng.
Bà cũng từng thiết kế váy cưới cho các vai diễn cô dâu trong phim, clip ca nhạc, chẳng hạn như chiếc váy cưới xinh xắn mà Taylor Swift mặc trong MV “Mine” thuộc bộ sưu tập cưới Reem Acra năm 2010. 

9. Jenny Packham.


 Nổi tiếng trong giới show biz về cả thiết kế váy cưới lẫn dòng trang phục ứng dụng, Jenny Packham là nhà thiết kế quen thuộc của nhiều sao lớn như  Angelina Jolie, Dita Von Teese, Miley Cyrus, Kate Hudson, Jennifer Aniston, Eva Longoria, Cameron Diaz, Jennifer Lopez, Vanessa Hudgens  …và cả công nương Kate Middleton.
Sang trọng và cao cấp là những điều nổi bật của thương hiệu này. Khi nói đến những mẫu thiết kế váy cưới cô dâu. 
Váy cưới của Jenny Packham thường phủ pha lê cao cấp Swarovski. Do đó nó  rất phù hợp với không gian sang trọng và dành riêng cho những cô dâu yêu chuộng phong cách trang nhã, quý phái. 

10. Angel Sanchez.


Với quan điểm “thời trang luôn phải vượt xa so với mong đợi”. Angel Sanchez khiến mọi cô dâu phải ngất ngây và hãnh diện khi khoác lên mình chiếc váy cưới sắc sảo đã được hãng chăm chút từng chi tiết.
 Khởi nghiệp từ đầu những năm 90, đến nay Angel Sanchez là một trong những thương hiệu thời trang cưới hàng đầu thế giới. Các mẫu váy cưới được chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất luôn là điều khiến các cô dâu hài lòng. 
Tuy nhiến để làm nổi bật được chiếc váy cưới. Cô dâu nên chon được một bó hoa cưới, hoa cầm tay cô dâu phù hợp. Bởi đó cũng là một điểm nhấn ấn tượng cho cô dâu trong ngày cưới của mình.
Tham khảo các mẫu hoa cưới đẹp tại: www.hoaflorist.com . Nơi chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi sự kiện, hoa cưới đẹp cho các cô dâu trong ngày cưới của mình. 
Xem thêm: 5 ý tưởng trang trí tiệc cưới bằng với hoa tươi ấn tượng

Comments

Popular posts from this blog

【Phải Xem】Bản vẽ thiết kế thời trang váy cưới

【Phải Xem】Áo cưới dễ thương nhất

【Phải Xem】Cô dâu phụ nên mặc gì