【Phải Xem】Hoa linh lan, hoa cưới của những cô dâu tinh tế



hoa cưới được làm từ hoa linh lan là bó hoa cưới rất được yêu thích. Là bó hoa cưới được các cô dâu nổi tiếng như Song Hye Kyo và công nương nước Anh lựa chọn. Để tô điểm cho mình trong lễ cưới thế kỷ.

Hoa linh lan

Hoa linh lan hay còn được gọi với lên là hoa lan chuông. Là loài hoa tươi có nét đẹp vô cùng nhẹ nhàng. Nhìn đơn giản tuy nhiên đây là loài hoa tươi có nét đẹp vô cùng độc đáo. Giống như những chiếc chuông nhỏ.


Từ xưa đến nay, phụ nữ châu Âu rất thích loài hoa này vì nó hiếm và có mùi thơm mát nhưng lại ngọt ngào. Mỗi năm hoa linh lan chỉ nở một lần và kéo dài một tuần. Cánh hoa mỏng manh nên để giữ cho hoa nguyên vẹn là điều khó khăn.



Do đó giá thành của bó hoa này khá đắt so với những loại hoa tươi khác. Tuy nhiên nó lại rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Đặc biệt khi được những người nổi tiếng dùng làm hoa cưới trong đám cưới của mình.

Sự tinh tế và ý nghĩa nó mang lại thì không hề đắt đỏ. Khi dùng trong đám cưới đầy ý nghĩa mà mỗi người đều mong muốn đó là ngày hoàn hảo và đẹp nhất trong đời.
Ý nghĩa của hoa linh lan.

Hoa Linh Lan còn là biểu tượng cho sự phục sinh của Chúa. Lily of the valley còn có tên là Our Lady''s Tears vì theo truyền thuyết, chúng mọc lên từ những giọt nước mắt của Đức Mẹ dưới chân Thánh Giá. Lily of the valley thường được các linh mục trồng để trang trí bệ thờ và còn được gọi là Ladder to Heaven (thang dẫn lên Thiên Đàng) bởi những bông hoa nhỏ bé hình chuông xinh xắn này mọc lên đều đặn từ cuống, giống như những bậc thang.

Biểu tượng của hoa linh lan là hạnh phúc và sự thuần khiết bởi có màu trắng. Nó còn có ý nghĩa nhún nhường vì đầu hoa rủ xuống.

Loài hoa linh lan còn được cho là biểu tượng của sự thủy chung sâu sắc. Vì thế mà nó rất được các cô dâu yêu thích. Lựa chọn làm hoa cưới, hoa cầm tay cô dâu của mình. Với mong muốn nhận được nhiều điều tốt đẹp trong hôn nhân. Và có được hôn nhân hạnh phúc viên mãn và tình yêu chung thủy của người mình gửi gắm cả cuộc đời.



Lưu ý khi sử dụng hoa linh lan

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, độc đáo và vô cùng dễ thương. Mỗi đóa hoa như những chiếc chuông nhỏ nhắn đung đưa theo từng làn gió. Có thể khiến cho mọi cô gái đều phải ngắm nhìn.

Tuy nhiên một điều mà bạn có thể chú ý. Là một số bộ phận của loài hoa tươi này có độc. Như quả của nó, chỉ một ít chất được chiết xuất từ quả của cây hoa linh lan cũng khiến cho một chú chó chết.

Vì thế đây cũng có thể coi là những thách thức của cây hoa này. Khi đạt được ý nghĩa của sự thủy chung. Rằng để đi đến được cuộc hôn nhân tuyệt đẹp và sự chung thủy. Thì cô dâu chú rể cũng đã phải trải qua những thử thách của tình yêu và cuộc sống.

Tuy nhiên , điều này cũng khiến cho loài hoa này càng được trân trọng. Vì nó biều thị được sự đẹp đẻ và thiêng liêng của tình yêu và hôn nhân. Cũng như là lời nhắc nhở cho cô dâu và chú rể, những người chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân. Vê những khó khăn và thử thách, cũng như những kỷ niệm mà hai người đã trải qua. Từ đó để có thể tiếp tục yêu thương và cùng nhau vượt qua những khó khăn khác trong cuộc sống hôn nhân.

Tham khảo hoa tươi cầm tay cô dâu, hoa cưới đẹp tại www.hoaflorist.com

Bài viết chia sẻ một số thông tin về loài hoa linh lan. Loài hoa đang rất được yêu thích dùng làm hoa cưới, hoa cầm tay của cô dâu.

Xem thêm: Hoa cưới cho cô dâu thích màu xanh tươi mát



Comments

Popular posts from this blog

【Phải Xem】Bản vẽ thiết kế thời trang váy cưới

【Phải Xem】Áo cưới dễ thương nhất

【Phải Xem】Cô dâu phụ nên mặc gì