【Phải Xem】Hoa cưới cho cô dâu thích màu xanh tươi mát

Những bó hoa cưới xinh đẹp mang nét nhẹ nhàng và bay bổng. Lại tạo thể tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái và tươi mát hơn. Hoacuoitheomua sẽ giới thiệu đến các bạn một số hình ảnh về các bó hoa cưới đẹp ngất ngây.
Hoacuoitheomua sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại hoa có màu xanh. Mà bạn có thể chọn làm hoa cưới của mình.

hoa cưới, hoa cô dâu, hoa cầm tay cô dâu

Hoa cưới làm bằng hoa hồng xanh

Nói về tình yêu thì không loài hoa nào có thể vượt qua được hoa hồng. Những bông hoa hông xanh biếc sẽ khiến bạn trông xinh lung linh. Và đặc biệt là tạo sự khác biệt so với những bó hoa hồng khác.
Hoa hồng là một biểu tượng của tình yêu và sự vĩnh cửu. Nên một hoa hoa cưới bằng hoa hồng xanh sẽ thật ý nghĩa và độc đáo cho đám cưới của hai người.
hoa cưới, hoa cô dâu, hoa cầm tay cô dâu

Hoa cưới làm bằng hoa cẩm tú cầu

Hoa cưới làm bằng cẩm tú cầu sẽ đem lại sự nhẹ nhàng và thanh tao hơn cho cô dâu. Bởi màu sắc xanh của cẩm tú cầu nhẹ nhàng hơn nhiều. Và còn mang sắc trắng xen lẫn, tạo cảm giác như những bông hoa được xen lẫn giữa những đám mây.
Màu xanh nhẹ nghiêng về màu pastel cũng giúp cô dâu dễ phối với váy cưới hơn.
hoa cưới, hoa cô dâu, hoa cầm tay cô dâu

Hoa cưới làm bằng hoa lan hồ điệp xanh

Những bó hoa cưới làm từ hoa lan hồ điệp màu xanh. Sẽ khiến cho cô dâu tăng thêm sự sang trọng và quý phái của mình.
Mặc một chiếc váy cưới lộng lẫy kèm theo một bó hoa cưới làm bằng lan hồ điệp. Sẽ giúp cho cô dâu trông như một nữ hoàng của buổi tiệc. Là nữ hoàng xinh đẹp và thanh cao nhất.
Nét nhẹ nhàng và vẻ đẹp cuốn hút của hoa lan. Cũng là một sự độc đáo của bó hoa cưới. Với những kiểu dáng đổ như thác thì chắc chắn bạn sẽ cô dâu được mọi người nhớ tới nhiều nhất. Bởi vẻ cuốn hút và sự sang trọng, lung linh của mình trong buổi tiệc.
hoa cưới, hoa cô dâu, hoa cầm tay cô dâu


Hoa cưới làm bằng hoa lan dạ hương

Hoa lan dạ hương là một loài hoa đẹp và lạ mắt. Loại hoa này mang vẻ đẹp ấn tượng và thu hút. Tuy nhiên không nhiều người chon hoa lan dạ hương để làm hoa cưới. Lý do bởi vì chưa biết đến vẻ đẹp của nó.
Mang sắc tím bên cạnh màu xanh đơn thuần. Là điều khiến cho bó hoa cưới làm bằng lan dạ hương ấn tượng hơn bao giờ hết. Bó hoa cưới của bạn sẽ có chiều sâu với những khoảng màu đậm nhạt khác nhau.
Nếu kết hợp với những cành hoa baby một cách khéo léo. Thì bó hoa sẽ giống như được đánh cắp từ một khoảng trời đầy tinh tú trên bầu trời cho bạn vậy.
hoa cưới, hoa cô dâu, hoa cầm tay cô dâu


Bài viết chia sẻ về một số loài hoa mang sắc xanh xinh đẹp. Cho những cô dâu yêu thích màu xanh và muốn chọn màu xanh làm hoa cưới cho mình. Chúc các cô dâu xinh đẹp chọn được loài hoa để làm hoa cưới ưng ý nhất nhé.

Xem thêm: Hoa cưới cho cô dâu thích màu hồng

Comments

Popular posts from this blog

【Phải Xem】Bản vẽ thiết kế thời trang váy cưới

【Phải Xem】Áo cưới dễ thương nhất

【Phải Xem】Cô dâu phụ nên mặc gì