【Phải Xem】5 ý tưởng trang trí tiệc cưới với hoa tươi ấn tượng

Ngoài váy cưới và hoa cuới hay hoa cầm tay cô dâu. Thì tiệc cưới cũng là điều khiến cho các cô dâu chú rể quan tâm. Không gian tiệc cưới đẹp với những loại hoa tươi. Có thể khiến cho những quan khách không thể thôi trầm trồ về tiệc cưới của bạn. Sau đây là 5 ý tưởng trang trí tiệc cưới với hoa tươi cực ấn tượng.

1. Lều cưới kết hợp với hoa tươi

http://hoacuoitheomua.blogspot.com/2018/05/5-y-tuong-trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tuoi-an-tuong.html

Với thời tiết tràn đầy ánh nắng thì những bông hoa tươi và lá cây trang trí. Sẽ khiến cho buổi tiệc cưới của cô dâu chú rể thêm mát tươi và tươi sáng hơn. 
Việc sử dụng lều cưới kết hợp với hoa tươi cũng khiến cho lễ cưới thêm ấn tượng. Không chỉ phù hợp với những người có kinh phí làm lễ cưới lớn. Mà những cô dâu chú rể không có nhiều kinh phí cũng có thể tạo được lễ cưới đẹp mắt. Với lều, bạt làm hiên che và phông nền kết hợp với những loại hoa tươi ấn tượng và tinh tế.

2. Đài phun nước kết hợp với hoa tươi


Còn gì tươi mới và mát rượi hơn việc kết hợp những đài phun nước và hoa tươi. Đây chắc hẳn là một ý tưởng độc đáo cho các cặp cô dâu chú rể trong ngày cưới.
Quan khách đến tham dự tiệc cưới nhất định sẽ phải trầm trồ với sự sáng tạo của ý tưởng này. 

3. Backdrop hoa tươi


Khác với phông nền đơn điệu chỉ có chữ hỷ. Thì backdrop hoa tươi sẽ là điều khiến cho đám cưới của bạn trở nên cực kỳ ấn tượng. Không những thế đây còn có thể trở thành nơi chụp hình kỷ niệm giữa cô dâu chú rể và bạn bè quan khách. 
Những backdrop hoa tươi có thể kết hợp giữa các loại hoa tươi khác nhau. Vừa tạo được sự sang trọng. Lại khiến cho không gian tiệc cưới càng thêm lung linh và tươi sáng hơn.

4. Con đường hoa tươi


Lối đi vào lễ đường hay những chiếc cầu thang tiến vào lễ đường. Được trang trí bằng hoa tươi chắc chắn là điều khiến cho lễ cưới của bạn thêm phần cổ tích.
Những cô dâu sẽ giống như những nàng công chúa bước ra từ truyện tranh. Tiến tới nắm tay chàng hoàng tử của mình. 
Đây chắc hẳn là yếu tố khiến cho đám cưới của bạn thêm hoàn hảo và lung linh hơn.

5. Hoa cưới kết hợp với trái cây


Độc đáo là những gì mà người khác nghĩ về đám cưới của bạn. Việc kết hợp giữa hoa tươi và trái cây sẽ khiến cho không gian đám cưới của bạn thêm phần tươi mới.
Việc kết hợp trái cây và hoa tươi nhất định sẽ là ấn tượng đẹp. Trong đám cưới của bạn trong mắt những quan khách. Bạn có thể trang trí hoa cưới và trái cây bằng những chiếc bình đơn giản. Thích hợp để trang trí bàn tiệc và bàn trang trí của bạn.
Mua hoa tươi trang trí tiệc cưới, đặt mua hoa cưới tại : www.hoaflorist.com

Bài viết chia sẻ 5 ý tưởng trang trí tiệc cưới với hoa tươi. Mà các cô dâu chú rể có thể tham khảo và áp dụng. Để tiệc cưới của mình trở nên độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết. Với việc cô dâu chú rể xinh đẹp và tiệc cưới lung linh. Thì nhất định hai từ dành cho đám cưới của bạn là hoàn hảo. Chúc các bạn có được một ý tưởng trang trí tiệc cưới phù hợp. 

Comments

Popular posts from this blog

【Phải Xem】Bản vẽ thiết kế thời trang váy cưới

【Phải Xem】Áo cưới dễ thương nhất

【Phải Xem】Cô dâu phụ nên mặc gì